ดูเว็บในภาษาอื่น

บทความที่ได้รับความนิยม

คลังบทความ

บ้านสวย. ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ความฝันของคนอยากจะมีบ้าน


สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคนที่แวะมาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของผมนะครับ วันนี้ผมได้เริ่มเขียนเว็บเป็นวันแรกก็ใจตุ้มๆ ต้อมๆ ยังไงไม่รู้นะครับ เพราะว่าเป็นเว็บแรกของผมเลยและก็อยากจะเขียนเรื่องบ้าน ต้องขอขอบคุณ Blogger นะครับ ที่อำนวยความสะดวกให้ผมได้มากเลย ที่ไม่ต้องไปเช่า Host อะไรอีกสาระพัดคิดแล้วผมเองก็ปวดหัวมากเหมือนกัน
เรามาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ สำหรับใครที่ฝันอยากจะมีบ้าน วันนี้ผมจะเล่าเรื่องประสบการณ์การสร้างบ้านของผมและก็จะได้นำรูปบ้านสวยๆ มาให้ดูกันด้วยนะครับ

ผมทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งครับ เช้าก็มาทำงาน พอตกเย็นก็กลับ และตั้งแต่เรียนจบมาผมเองก็ยังไม่ได้พักผ่อนอะไรเลยก็เพราะว่าต้องทำงาน บ้านก็ไม่มีครับตอนนั้น ต้องเช้าเขาอยู่ ตกไปเดือนละ 5,000 บาท ลองคิดดูสิครับว่าเยอะไหม  ผมนะว่าเยอะมาก ๆ ถ้าเอาเงินตัวนี้ไปส่งแม่ได้บ้างคงจะดี ก็คิดไปครับ และกลับมาย้อนถามตัวเองสักทีว่า เราทำงานอยู่อย่างนี้ตอนไหนเราจะได้เงินมาทำง้านสักทีหนา คิดกลุ้มอยู่หลายวันครับ และแล้วก็คิดได้ว่าถ้าเราทำงานของเราอย่างนี้เรื่อยไปคงไท่ดีแน่ เงินจะไม่ได้แน่นอนและความฝันที่อยากจะสร้างบ้านให้พ่อแม่คงจะไม่มีแล้ว คิดไปคิดมาผมเลยลาออกจากงานแล้วมาเริ่มทำธุรกิจครับ เพราะอยากได้บ้าน เดี๋ยวผมมาเล่าต่อนะครับว่าผมทำธุรกิจอะไรหลังจากนี้ ตามสัญญาครับเอารูปบ้านที่ผมอยากได้ตอนนั้นมาให้ดู



มันอาจดูจะเกินความฝันตอนนั้นนะครับแต่เชื่อไหมว่าผมทำได้จริง สำหรับการสร้างบ้านหลังนี้ 



0 ความคิดเห็น: